Hướng dẫn kiểm tra thời gian bảo hành điều hòa Daikin

Năm 2017 Daikin  đã cung cấp một tính năng hoàn toàn mới để phục vụ tốt hơn khách hàng của mình thông qua việc bảo hành điện tử bằng hình thức tin nhắn. Để kiểm tra thời gian bảo hành của điều hòa Daikin các bạn có thể làm theo các cách dưới đây.

>> Tham khảo: Đại Lý điều hòa Daikin

Khi khách hàng mua bất kỳ một chiếc điều hòa Daikin nào thì cũng sẽ được đăng ký kích hoạt với chế độ bảo hành thông qua tin nhắn sms rất tiện lợi và nhanh chóng. Khi kiểm tra tình trạng bảo hành cũng rất dễ dàng.

Cách 1: Gọi tới tổng đài Daikin Việt Nam

Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới đầu số 18006777 hoặc 19001877 để nhờ nhân viên Daikin hỗ trợ kiểm tra.

Cách 2. Kiểm tra trên hệ thống

Truy cập website: 18006777.com.vn sau đó nhập số điện thoại , email đăng ký bảo hành điện tử hoặc model điều hòa cùng số serial vào ô tìm kiếm.

Nếu điều hòa Daikin của bạn đã được kích hoạt bảo hành điện tử sẽ hiện ra thông tin tên khách hàng, seri máy được kích hoạt, ngày bắt đầu và kết thúc thời gian bảo hành.