Cách thay đổi thông tin bảo hành điện tử điều hòa Daikin

Chế độ bảo hành điện tử của điều hòa Daikin từ khi áp dụng đến nay đã mang lại rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều rắc rối và một trong những rắc rối người dùng thường gặp phải đó là bị sai thông tin kích hoạt bảo hành hoặc máy mới mua nhưng lại bị kích hoạt bảo hành từ trước đó rất lâu trên thông tin về người khác.

Khi gặp trường hợp trên để giải quyết vấn đề các bạn cần làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Tải phiếu thay đổi thông tin bảo hành điều hòa Daikin 

Sau đó điền đầy đủ thông tin vào mẫu điều chỉnh, ký tên, đóng dấu và gửi vào địa chỉ email: callcenter.hn@daikin.com.vn (bộ phận kỹ thuật IT Daikin Vietnam) để được hỗ trợ.

Bước 2: Gửi lại thông tin bảo hành tới Daikin

Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại nhận tin nhắn kích hoạt, cùng hóa đơn VAT của hàng hóa .

Tất cả thông tin trên gửi tới địa chỉ mail: callcenter.hn@daikin.com.vn và ngồi chờ phản hồi mail sau 5 phút. khi có mail xác nhận tình trạng bảo hành được gửi sms về điện thoại là bạn đã kích hoạt thành công đúng với thông tin của mình.

>> Tham khảo: Đại lý điều hòa Daikin